Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Hè Thái Lan - Vui chơi hào hứng, phấn chấn tinh thần


Học sinh: Đỗ Thanh Lê Phương  | Lớp 11A - Trường THCS - THPT Việt Anh
Năm học 2012-2013 sắp bắt đầu, cũng là lúc em sẽ phải đối mặt với rất nhiều kì thi cho năm học cuối cấp Trung Học Phổ Thông. Lịch học tại trường của em cũng trở nên dày đặc hơn nhằm ôn luyện kiến thức, chuẩn bị tinh thần để bước vào một chặng đường đầy cam go, thử thách trước mắt.
Hiểu được điều đó, Trung Tâm Tư Vấn Du Học Việt Anh đã tổ chức chuyến du lịch hè tại Thái Lan mang tên “Du lịch tiếp sức” nhằm giúp cho học sinh thư giãn và nghỉ nghơi sau một năm học vất vả, đồng thời tiếp thêm nguồn năng lượng để chúng em có thể học tập hiệu quả hơn trong năm học mới. "Du lịch tiếp sức" được thiết kế rất linh động giúp em vừa được đi chơi với gia đình vừa được đi chơi với bạn bè. Ngoài được thưởng thức những món ăn ngon và lạ, thích thú nhất chính là được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp của Thái Lan. Tuy nhiên, điều em tâm đắc nhất là chương trình đã giúp em trưởng thành hơn rất nhiều từ suy nghĩ tới lối sống.
Hành trình tại "Đất nước chùa vàng"
Thailand_9• Buổi tối sau khi có mặt tại sân Bay Quốc Tế Suvarnabhumi – Bangkok, chúng em được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và đi dạo trên những con đường tại “Đất nước chùa vàng”, chuẩn bị cho chuyến tham quan thú vị vào ngày hôm sau. Sáng hôm sau, cả đoàn được đưa đến Cung Điện Mùa Hè, vốn là Hoàng Cung Ngũ Thể Hoàng, không khí mát dịu thật dễ chịu cùng với ánh nắng mùa hè làm cho chúng em quên hết những căng thẳng, mệt mỏi của năm học vừa qua.
• Kế đến là chuyến du ngoạn trên dòng sông Chaophraya, địa điểm nóng luôn thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi.
• Đi qua trại Rắn và công viên Sriracha Tiger với nhiều chương trình xiếc thú vị pha lẫn sự hồi hộp như xiếc cá sấu, xem heo làm toán,... Và nhiều nhiều địa điểm hấp dẫn khác chúng em được đặt chân đến như Chợ nổi 4 Miền, Trân Bảo Phật Sơn được khắc bằng vàng 24k, chùa vàng nặng 5,5 tấn, vườn Hoa Lan Nonooch đẹp hút hồn!
Thailand_5
• Hấp dẫn nhất là chúng em được xem chương trình biểu diễn tại SAFARI WORLD vô cùng đặc sắc như Cao Bồi Miền Viễn Tây, xiếc Cá Heo, Điệp Viên 007,….Tối đến là lúc cả đoàn được tận hưởng  những giai điệu âm nhạc mang đậm bản sắc của Thái Lan. Có thể nói khoảng thời gian đắm mình trên bờ biển xinh đẹp Pattaya nổi tiếng, nằm bên bờ sông vịnh Thái Lan đã cho em những giây phút thoải mái nhất khi vừa được tung tăng cùng dòng nước mát, vừa thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn của đất nước Thái Lan xinh đẹp.
Thailand_3
Tập làm nhà lãnh đạo
Thailand_10Xuyên suốt cuộc hành trình, chúng em còn có cơ hội vui chơi và tham gia những hoạt động Teambuilding, rèn luyện và nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm. Qua những hoạt động này, em đã có thể tự tin hơn trong giao tiếp, học được kỹ năng lãnh đạo“Leadership”, em học được cách hướng dẫn các bạn trong đội làm sao để đạt được thành công của cả nhóm.Em cảm thấy rất vui và thoải mái, tràn đầy năng lượng cho việc học năm cuối cấp này.
Trước khi ra về, đoàn hướng dẫn không quên giới thiệu chúng em đến những trung tâm mua sắm lớn như Siam, Trade Center, Silom, Pratunam và chợ Thái để săn lùng những món đồ lưu niệm đặc trưng của “Đất Nước Chùa Vàng” làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
Thailand_12Em rất cảm ơn cô Mỹ Bình và Trung tâm tư vấn du học truong quoc te Việt Anh đã tạo ra một sân chơi thật sự bổ ích cho chúng em. Tuy chỉ trải qua vài ngày từ chuyến du lịch, nhưng em đã tích lũy cho mình nhiều kiến thức về thế giới xung quanh cũng như những trải nghiệm thú vị tại nước bạn, làm hành trang cho con đường em đi sắp tới.
click xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét